Welcome to Sports Vishwa

Sunday, November 25, 2018

गांगुली मितालीला बाहेर ठेवल्याने आश्‍चर्यचकित नाही

माजी भारतीय कर्णधार सौरभ गांगुलीने सांगितले की महिला टी-20 विश्‍वचषकात इंग्लंडविरूद्ध उपांत्य सामन्यात  मिताली राजला समाविष्ट न करण्याच्या निर्णयाने तो आश्‍चर्यचकित नाही.
सतत दोन अर्धशतक बनऊनही मितालीला ऑस्ट्रेलियाविरूद्ध खेळलेला लीग सामना आणि नंतर इंग्लंडविरूद्ध खेळलेल्या उपांत्य सामन्याने बाहेर बसवले गेले आणि या सामन्यात भारतीय संघाला पराभवाचा सामना करावा लागला.
गांगुलीने येथे टॉलीगंज क्लबमध्ये सांगितले नाही. संघाचे नेतृत्व केल्यानंतर मला बाहेर बसावे लागले. जेव्हा मी मितालीला बेंचवर बसताना पाहिले तर मी सांगितले ’ग्रुपमध्ये तुमचे स्वागत आहे.’
गांगुलीने ग्रेग चॅपलच्यावेळी स्वत:चे उदाहरण देताना सांगितले कर्णधाराला बाहेर बसवण्यासाठी सांगितले जाते, तर तुम्ही असेच करावे. मी पाकिस्तान दौर्‍यावर फैसलाबादमध्ये असे केले होते.
त्यांनी सांगितले जेव्हा मी एकदिवसीय सामन्यात सर्वश्रेष्ठ लयात होतो तेव्हा मी 15 महिन्यापर्यंत एकदिवसीय सामना खेळला नव्हता. आयुष्यात असे होत असते.
त्यांनी सांगितले की मितालीसाठी हा जगााचा शेवट नाही.
माजी कर्णधाराने सांगितले तुम्हाला नेहमी लक्षात ठेवायला पाहिजे की तुम्ही सर्वात चांगले आहात कारण तुम्ही काही केले आणिनंतर एक संधी आहे. यामुळे मितालीला बेंचवर बसण्यासाठी सांगितल्याने मी निराश नाही.
गांगुलीने महेंद्र सिंह धोनीविषयी विचारले गेले जे मागील काही वेळेपासून चांगल्या लयात नाही आणि ऑस्ट्रेलिया दौर्‍यावर गेलेल्या सध्याचा भारतीय टी-20 आणि एकदिवसीय संघ सहभाग नाही.
माजी कर्णधाराने सांगितले तो (धोनी) एक चॅम्पियन आहे. टी-20 विश्‍वचषक जिंकल्यानंतर मागील 12-13 वर्ष त्याच्यासाठी चांगले राहिले. फक्त त्यांना चांगले प्रदर्शन करायचे आहे.

No comments:

Post a Comment